Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Nhận định U16 VN vs U16 Campuchia 18h30 ngày 21/7

Âm thầm lên đường sang thủ đô Phnom Penh (Campuchia) tham dự giải vô địch U16 Đông Nam Á 2016, nhưng sau các trận đấu ở vòng bảng, tuyển U16 Việt Nam đã và đang được chú ý. Theo đó, thành tích 4 chiến thắng và 1 trận hoà, đặc biệt là trận thắng ấn tượng 3-0 trước U16 Úc – một nền bóng đá phát triển vượt bậc so với Việt Nam, U16 Việt Nam đã khiến nhiều người hâm mộ trong nước phần nào “nức lòng"
Trong Những ngày qua, người hâm mộ ví von lứa cầu thủ U16 VN hiện nay tài năng không kém lứa của cựu “thần đồng” Văn Quyến trong quá khứ. Giành vé vào vòng bán kết với ngôi nhất bảng A, cùng với U16 Thái Lan là 2 đội bóng có thành tích tốt nhất ở vòng bảng, U16 của chúng ta đang được các cầu thủ ngoại dè chừng.
Thế nhưng, với lợi thế sân nhà U16 Campuchia sẽ là 1 thử thách rất lớn cho U16 VN trong khi U16 VN được đánh giá cao hơn và toàn diện hơn khá nhiều. Vậy nên ngay sau khi vòng bảng kết thúc, Ban huấn luyện U16 Việt Nam đã có những động thái làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ trẻ “trở lại mặt đất” trước khá nhiều lời tung hô.
Trong các cuộc họp đội mới nhất, HLV Đinh Thế Nam đã thẳng thắn chỉ ra nhiều điểm yếu, sai sót của các học trò và liên tục cảnh báo “chúng ta chưa phải là một đội bóng toàn diện”. Ở buổi tập nhẹ chiều 20/7, ông Nam cùng các đồng sự cũng đưa ra một số bài tập nhằm giúp các cầu thủ U16 Việt Nam có được tinh thần thoải mái nhất có thể trước trận quyết đấu với chủ nhà U16 Campuchia.
Về mặt lực lượng, HLV Đinh Thế Nam cho hay, đội trưởng Nguyễn Trọng Long có thể trở lại sau chấn thương cổ chân và U16 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với những “trọng pháo” như Khắc Khiêm, Hữu Thắng (cùng ghi được 4 bàn thắng) trên hàng công.
Sự thận trọng của Ban huấn luyện U16 Việt Nam không hề thừa, bởi U16 Campuchia đang cố gắng làm tất cả để hướng đến chức vô địch giải U16 Đông Nam Á 2016 trên sân nhà. Họ đã cố gắng thuyết phục được Ban tổ chức giải hoán đổi giờ thi đấu của 2 trận bán kết để lôi kéo được nhiều khán giả nhà đến sân vận động Olympic nhất có thể, qua đó tạo áp lực vô cùng lớn lên tuyển U16 Việt Nam.
NHẬN ĐỊNH: U16 Campuchia 1 - 2 U16 Việt Nam
Sưu tầm bởi w88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét